Leita í fréttum mbl.is

Blogg

Ég er mjög mikið búin að vera að hugsa um bloggið mitt.  Hvort ég eigi að blogga meira og þá um hvað.  Og hvort ég eigi að blogga yfir höfuð. En sökum anna hefur ekki verið mikið um blogg hjá mér í vetur.

En nú er ég komin aftur. Og langar að koma oftar og ausa úr brunnum vizku minnar við bloggara landsins reglulega.  Og hér verður hvað sem er skrifað, en þó innan velsæmismarka. Og því er ætlast til þess að athugasemdir séu líka innan marka. Og ég eyði þeim ef mér sýnist svo.

Góðar stundir! flower


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

velkomin aftur

Sigrún Óskars, 1.6.2010 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 748

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband