Leita í fréttum mbl.is

Bara alveg óvart!

Einmitt, gaurinn tók bara alveg óvart of stórann skammt.  Og skyldi ekki einu sinni eftir sig bréf.  KOMMON!!GetLost
mbl.is Ledger virðist hafa látist af slysförum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Algjör óþarfi að flekka mannorð manns sem er dáinn sérstaklega þegar mað veit ekki neitt nema slúður.

Tinna (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 13:25

2 identicon

Þetta var nú meiri steikarfærslan hjá þér Þórhildur! Láttu manninní friði, hann er nýlátin. KOMMON!! :S

bingó bjössi (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 13:34

3 identicon

Ég tek undir það að það er ekki við hæfi að gera ráð fyrir því að hann hafi tekið líf sitt. Ég hef aldrei áður fundið fyrir virkilegri sorg við svona frétt :( en það var í mínum huga eitthvað við þennan leikara sem var alveg sérstakt og ég held að hann hafi verið góður drengur. Held sérstaklega upp á hann í hlutverki sínu í A Knight´s Tale. Virkilega skemmtileg mynd. :)

Þórhildur (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 13:45

4 identicon

Flekka mannorð? Er virkilega árið 2008? Að velta því fyrir sér hvort maðurinn hafi framið sjálfsmorð er bara mjög eðlilegt. Ef maðurinn var andlega veikur þá á því ekki að fylgja skömm. Hann er búinn að glíma við andlega erfiðleika eftir að hafa skilið og tekið að sér Jóker hlutverkið í Batman. Það hjálpar ekki baráttunni að lýta á sjálfsmorð sem skömm fyrir fjölskylduna og eitthvað sem á að leyna fyrir öðrum. Sjálfsmorðstíðnin sem við heyrum er örugglega töluvert minni en raunveruleikinn, jafnvel helmingi minni. Einmitt vegna þess að ættingjar biðja um að því sé sópað undir teppið.

Það er ekki jafn auðvelt að drepa sig með þeim lyfjum sem eru framleidd í dag og á því tímabili sem Marilyn Monroe var að taka þær. Flest þeirra eru ekki einu sinni með nóg magn í heilum pakka til þess að koma á LD50 stiginu (getur drepið helming fólks) . Ég gæti trúað þessu ef hann vær 60+ ára eða barn, en það er mjög erfitt fyrir ungan hraustan mann að drepa sig eingöngu með þessum lyfjum. Ef þeir finna mikið magn af áfengi í blóðinu þá skal ég endurskoða þetta.

Geiri (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 17:50

5 identicon

Nei... hvað er fólk að pæla þó að það sé verið að spá í hvort að hafi tekið líf sitt. Ég meina hvað veit nema að hann hafi gert það og þó svo að hann hafi verið þekktur og góður leikari og celeb að þá er ekki þar með sagt að hann hafi ekki getað drepið sig. Flekka mannorð? Ég er sammála þeim sem að skrifaði hér á undan mér. Það er engin skömm af því að vera andlega veikur og álagið á þessu fólki er bara óbærilegt og ég er ekki hissa þó að fólk þoli þetta ekki. Og ég segi nú bara við ykkur fólk. Hafið þið einhverjar sannanir fyrir því að maðurinn hafi ALLS EKKI framið sjálfsmorð?

Siggi D (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 21:22

6 identicon

Afhverju ekki bara að viðurkenna það að það er engin skömm þó fólk taki líf sitt?  Það er eðlilegt, það gerist og við skulum bara tala um hlutina eins og þeir eru.  Þar með er ég ekki að segja að það séu óyggjandi líkur á því að hann hafi tekið líf sitt, en afhverju bara ekki að viðurkenna ef svo hefur verið.

Af hverju í óskopunum er fólk alltaf mærgt svona ógurlega eftir dauðan?  Þá er það bara allt of seint.  Við eigum að láta sómasamlega við fólk á meðan það lifir.

Þórhildur D. (IP-tala skráð) 25.1.2008 kl. 10:29

7 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Takk fyrir Siggi minn

Þórhildur Daðadóttir, 25.1.2008 kl. 10:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband