Leita í fréttum mbl.is

Ég er með kvef og á leiðinni suður.

Já nú er ég hætt!  Ég er hætt að hafa áhyggjur af peningumm, framtíðinni eða bara nokkru öðru.  Hér eftir reddast allt saman.  Maður býr jú á Íslandi, og hjá íslendingum reddast allt.  Smile Maður lætur það reddast.  Það er ekki eins og maður lépji dauðann úr skél.  Allaveganna ekki enþá.  En ætli það verði nokkuð.  Vonum ekki. 

Ég fékk kvef.  Já haldiði að kellann hafi ekki bara fengið kvefið sem börnin og bóndinn eru búin að vera með.  Og ég sem fer upp á svið að troða upp á þorrablótinu á laugardagskvöldið.  Ég verð að vera búin að endurheimta röddina þá. 

Ég er á leiðinni suður.  Var að panta flugmiða fyrir mig á stelpunar suður um páskanna.  Bóndanum stóð til boða að koma með, en það verður bara seinna.  Hann þarf að sinna rolluskjátunum.  Hann kémur kannski seinna.  Við ætlum að vera í 10 daga og fáum vonandi að vera hjá mömmu og pabba á Selfossi.  Annars verðum við bara á götunni. Nei ég segi svona. 

Lifið heil!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

ÆJJ þú ert alger dúlla.

Farðu í koníakið hjá Símoni og fáðu þér vænan slurk út í heitt kakó....fáðu þér bara þó það lagi ekki kvefið ég er búin að reyna en þetta er svooooo gott.

Solla Guðjóns, 21.2.2008 kl. 16:11

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Velkomin suður í borgina, vona að veðrið verði til friðs svo þú getir labbað niður Laugaveginn, skoðað í búðarglugga og fengið þér kakó eða kaffi á kaffihúsi. Þú verður svo að endurheimta röddina fyrir laugardagskvöldið, ættir jú að prófa koníakið. Kveðja að sunnan,

Sigrún Óskars, 21.2.2008 kl. 16:21

3 identicon

Ohh hvað verður gaman að fá þig í bæinn, ég bara verð að fá að knúsa ykkur svolítið mikið

Sveinbjörg M. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 743

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband