Leita í fréttum mbl.is

Ef ég væri

enþá heima hjá mömmu og pabba þá væri ég búin að öllu sem ég þarf að géra á netinu á þeim tíma sem það tekur að opna heimasíðuna hér.  Já ég er s.s. komin heim í hææææææggggggguuuuuuu nettenginguna mína.  Á meðan tölvan mín opnar mbl.is hér hefði ég sjálfsagt verið búin að tékka póstinn minn og blogga líka heima hjá mömmu.  Hún er með ADSL, ekki ég. Og ég hef ekki einu sinni möguleika á því.  FÚLT!  En allavegana þá er páskafríið búið þetta árið, og við mæðgur komnar heim aftur.  Við hefðum viljað géra meira og heimsækja fleiri. En þar sem við náðum okkur í heiftarlegt kvef, þá voru síðustu dagarnir bara teknir rólega.  Skrifa meira seinna.

Lifið heil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohh... þetta gengur ekki, alltaf að missa af ykkur Þarf að fara að hitta ykkur bráðum

 Knús í sveitina.

Sveinbjörg M. (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 01:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 744

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband