Leita í fréttum mbl.is

Unglingar í dag

skemmta sér víst best við þá yðju að berja aðra unglinga með kúbeini.  Eða eins og gaurinn sagði ,,að dangla aðeins"

"hahahaha váá hvað er í gangi !?

gerið ykkur grein að unglingar skemmta ser svona í dag, þú ert bara eitthvað old ! fæddistu a þarseinustu öld?

hahaha það eru allir snargeðveikir á sinn hátt ;)

það sást ekki á þessum dreng semvar lamin, hann var kýldur & rétt danglað með kúbeini í hann. Foreldrar & fullorðið fólk gera of mikið úr hlutum! :'D þetta var núbara smá glens

meina strakurinn sem var lamin hann bara trylltist áttum við að standa þarna og gera ekkert? kannski míga á hann eða?

well þetta er komið nóg, passiði aðeins hverju þið trúið sem þið lesið af netninu :/

kv. stór "crimmar" frá selfossi... :'D

vondir menn (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 22:18 "

Ég á bara ekki orð yfir þessum orðum.  Ég er nú ekki gömul og ekki svo ægilega langt síðan ég var unglingur, en svona gerðu menn ekki þá.  Það var kannski farið í einstaka gammnislag, en að nota kúbein, eða bara nokkuð annað verkfæri það datt manni ekki í hug.

 

þetta er nú svoldið mikið ýkt á mbl.is verð ég nú bara að segja.

ég var þarna. ég var nú samt á móti þessu en strákurinn var búin að veraa að hóta hinum strákunum og svona en hann var s.s. kýldur af einum stráknum, sem er veikkur by the way! Hann fer á BUGL einu sinni í viku og er á lyfjum og sér alveg rosalega eftir þessu. hann bara ræður ekkert við sig. og síðan skarst einn inní leikinn og lamdi hann í bakið með kúbeininum en hann er líka í meðferð núna og er ekki frá Selfossi. En svona gerast ekki bara hlutirnir en eins og ég hef oft sagt.

en eins og fólk segir; selfoss er ekki lengur lítill, sætur og saklaus bær

sigríður tinna ben (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 21:27

En mér er bara andsk..... saman hvort þetta var ýkt eða ekki, eða hvort að einstaklingarnir eru veikir eða ekki.

SVONA GÉRIR MAÐUR EKKI!!!!

Það er engin afsökun fyrir svona hegðun og ef að unglingar skemmta sér best á þennan hátt þá veit ég ekki hvert heimurinn er á leiðinni.

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/04/08/bordu_pilt_med_kubeini/

http://totad.blog.is/blog/totad/entry/499759/#comments


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ágætt að sumir skemmta sér. en ég spyr nú bara á hvaða lifjum eru þeir sem að skemmta sér að því að berja aðra í klessu með Kúbeini og fynst það svo bara hið besta mál. ég stórefast um að gaurinn hafi bara skemmt sér rosa vel á meðan að hann var barinn af þremur öðrum gaurum. Ég held einhvernveginn ekki. og plús það að það þurfi þrjá gaura til að lúskra á einum sýnir bara það sumir eru hræddir og þurfa því aðstoð frá öðrum til að vera eitthvað. Og að afsaka þetta með því að fólk sé eitthvað veikt er bara bull shit. s.s. ef að ég drep mann að þá er það allt í lagi af því að ég er ekki heill á geði. Það þarf nú eitthvað meira en geðveiki til þess að framkvæma svona laga. Ég bý á Selfossi og þekki fullt af krökkum á þessum aldri og það vita allir hvað er í gangi hérna. það eru einhver efni í sterkari kanntinum sem að liggja hér að baki

Siggi D (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 16:36

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæj ástin.

Heimur versnandi fer...

Mér finnst agalegt að heyra að þetta ennþá agalegra að sjá í kommentinu hér fyrir ofan..... það vita allir hvað er í gangi hérna. það eru einhver efni í sterkari kanntinum sem að liggja hér að baki.....

Og er það bara látið við gangast.......?

Knús austur

Solla Guðjóns, 16.4.2008 kl. 00:34

3 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Já það er alveg rétt Solla mín.  Það er eiginlega það versta, að þetta er látið viðgangast.  Og þykir bara allt í lagi.  Það er akkurat ekki í lagi.

Þórhildur Daðadóttir, 16.4.2008 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband