Leita í fréttum mbl.is

Austurland í dag

174skartar sínu fegursta.  Það er yndislegt veður, gluggaveður.  Vorboðarnir eru farnir að láta sjá sig en krökkt er af gæsum á öllum túnum hér á héraði.  Þær eru þó í góðum félagsskap því enþá eru hreindýr niðri í byggð og má sjá þau innan um gæsirnar á sumum túnum. 

Já ég held bara að vorið sé komið.  hreindyr_dalatangi

Fjölskyldan átti bara alveg ágæta helgi.  Hún var bara svona venjuleg.  Nema ég komst en betur að þvi að stelpurnar mínar eru frábærar.  Ég gat skilið þær eftir á laugardag á bæ þar sem þær höfðu aldrei komið áður, hjá konu sem þær höfðu aldrei hitt áður.  Og það var bara ekkért mál.  Ekki það að ég sé að henda börnunum mínum í hvern sem er. Nei þvert á móti.  Ég er ekki nógu dugleg að fá pössunn.  En að géta gert þetta svona, það er rosalega gott. 

Ég á tvo litla Halo Halo og er að springa úr monnti. InLove

mars 08 049


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sæl, ég er búinn að senda þér e-póst.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.4.2008 kl. 15:03

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Lang sætastar þessar dúllur

Ummm hefur þú smakkað hreindyr ?

Knús í austrið

Solla Guðjóns, 21.4.2008 kl. 21:51

3 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Já einu sinni smakkaði ég hreindýr,  eða ég held að það hafi verið hreindýr

Þórhildur Daðadóttir, 22.4.2008 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband