Leita í fréttum mbl.is

Breskir bílstjórar eru líka farnir að mótmæla háu bensínverði.

Á bresku sjónvarpsstöðinni ITV (sem ég sé í mínum imba með hjálp litlu skálarinnar á þakinu), þar er verið að fjalla um mótmæli breskra flutningabílstjóra í London og Cardiff.  Að sögn bresku sjónvarpsstöðvarinnar eru þar í landi hæstu álögur á bensíni í Evrópu.  Það getur vel verið, ekki ætla ég að fara að rægja bresku sjónvarepsstöðina. 

Einhverstaðar heyrði ég líka að franskir bílstjórar væru farnir að mótmæla, en þykir mér það þó heldur seint miðað við þá blóðheitu þjóð, því Frakkar eru þekktir fyrir kröftug mótmæli, og þeir láta sko ekki allt yfir sig ganga.

En hvað er eiginlega orðið af Sturlu og hinum íslensku bílstjórunum.  Eru þeir horfnir í fjöldan?  Eru þeir hættir?  Gáfust þeir upp?  Ákváðu þeir að vera eins og allir aðrir íslendingar og láta bara alltaf ganga yfir sig endalaust?

Við látum nefnilega endalaust ganga yfir okkur. 

En svo við krifjum nú aðeins þetta brjálæði sem bensínverðið er orðið.  Sá sem ber eina mesta ábyrgð á því er einn maður út í henni Ameríku.  Gamall glaumgosi sem býr í hvítu húsi og heitir Georg.  Georg W. Bush.  Einhver sagði það um daginn að ef að Busharinn hefði sleppt því að ráðast inn í Írak, þá væri heimsmarkaðsverð á olíutunnunni enþá 40 dollarar.  Nú er ég ekkért inn í þessu markaðsbraski en mér skyllst að það sé minna en það er í dag.  Þið leiðréttið mig bara ef mér skjátlast.  En ég veit bara ekki hvað verðið á tunnunni er í dag.

En nóg komið af skrifum í dag.

Bloggarinn er vonandi komin aftur eftir miklar annir í sveitinni.

Kveðja á ykkur öll

HeartHeartHeartHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband