Leita í fréttum mbl.is

Varúð slæmt karma!

Ég er ekki alveg að nenna að blogga í dag, er eiginlega í dálítið vondu skapi.

Ég hlýt að vera með slæmt karma eða eitthvað, nema það sé eitthvað annað.

Eins og allir vissu var ég búin að fá leiðbeinendastöðu við Brúarásskóla næsta vetur. 

 Í gær missti ég þá stöðu. Crying

Það kom annar einstaklingur, sem er hæfari en ég og sókti um.

Ég er náttúrulega bara með stúdentspróf. Frown

Mér var í staðinn boðin skólaliðastaða á sama stað,

 svo nú er ég í fýlu heima að hugsa málið Errm

Þetta er náttúrulega drulluskítt!!!!

En s.s. ekkért við því að gera

Ég drulla mér bara í þetta blessaða nám og kém aftur inn sterkari.

Því það þýðir jú ekki að leggja árar í bát.

 

Lifið svo öll heil og gangi ykkur betur en mér.

SmileSmileSmileSmile

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Þetta er nú nefnilega málið. Það vill enginn vinna fyrr en maður sækir um sko. Þá vilja allir vinna það sem maður girnist.

En það verður bara eitthvað enn betra sem þér býðst vittu til.

KNús og kveðja úr sveitinni.

JEG, 20.6.2008 kl. 13:22

2 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Takk fyrir þetta! Það en nefnilega málið. En það þýðir ekkért að setjast niður og grenja heldur halda bara áfram.

Þórhildur Daðadóttir, 20.6.2008 kl. 14:56

3 identicon

Æi elsku snúllan mín. Hef mikla trú á þér. Þú getur allt sem þú vilt gera

 Hafið það gott elskurnar fyrir austan. STÓRT knús.

P.s. Verð í viðtali á 24 Stundum á morgun:)

Sveinbjörg M. (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 17:25

4 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Þetta var ekki nógu gott, meiga þeir sem að réðu þig gera þetta. En það kemur kannski eitthvað gott út úr þessu, eitthvað ennþá betra.kveðjur

Heiður Helgadóttir, 22.6.2008 kl. 08:23

5 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Þar sem ég er ekki kennaramenntuð, ganga kennarar fyrir.  Stjórnendunum er beinlínis skylt að ráða frekar þá sem eru meira menntaðir.

Þórhildur Daðadóttir, 22.6.2008 kl. 16:23

6 Smámynd: Sigrún Óskars

Það er oft þannig að þegar einar dyr lokast þá opnast aðrar.

Það yrði bara frábært að skella sér í nám, er þetta ekki fjarnám?

Sigrún Óskars, 22.6.2008 kl. 23:02

7 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Jú þetta er fjarnám, og ég ætla.

Þórhildur Daðadóttir, 23.6.2008 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband