Leita í fréttum mbl.is

Gítaristinn á afmæli í dag!

 

Gítarleikarinn Siggi bróðir á afmæli í dag. Hann er á mjög eftirsóttum aldri. (Hann er yngri en ég). Ég held að kallinn ætli að vera heima, einn heima meira að segja.

Hann er rosalega klár hann litli bróðir. Spilar á gítar í hljómsveitinni 20% Púðursykur og líka (síðast er ég vissi) spilar hann á slagverk í lúðrasveit Selfoss. Því já hann er líka tommari. Ekkért smá klár gæi!!!!

Siggi minn: Til hamingju með daginn!!!  Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Til hamingju með þinn 15 ára gamla bróðu og tónsnilling

Solla Guðjóns, 23.6.2008 kl. 18:28

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Ertu að reyna að koma honum út? Það vantar bara mynd og símanúmer he-he

Til hamingju með litla bróður

Sigrún Óskars, 23.6.2008 kl. 19:09

3 identicon

Það er ágætt að ég er bara 15 ára... líður eins og ég sé 24ra... Hum...

Siggi D(Litli bróðir) (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 22:09

4 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Drengurinn er á þrítugsaldrinum. Og já hann vantar reyndar góða konu til að hugsa um sig. En hann verður sjálfur að sjá um myndina og símanúmerið. Ég á bara ekki almnnilega mynd af honum.

Þórhildur Daðadóttir, 25.6.2008 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband