Leita í fréttum mbl.is

Akkurat núna....

...hef ég bara ekkért að segja.  Mér finnst engar fréttir þannig að mig langi að blogga eitthvað um þær.  Það eru allir bara svo djö.... svartsýnir.   Það er ekkért í sjónvarpinu.  (Nenni bara ekki að hofa á Silfrið), litlan sofandi og frumburðurinn að horfa á DVD myndina sem hún og amma hennar keyptu um helgina. 

Foreldrar mínir komu um helgina.  Ætuðu ekki að vera heima á silfurbrúðkauinu og komu þess vegna hoingað.  Það vakti mikla kátínu hjá ungviðinu, sérstaklega frumburðinum sem sér ekki sólina fyrir ömmu sinni og afa. 

Þannig að það er bara gott mál.

Lifið heil.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Innlitskvitt mín kæra.

JEG, 5.10.2008 kl. 14:10

2 Smámynd: Sigrún Óskars

já það eru allar fréttir svo neikvæðar - algjörlega sammála þér.

Hafðu það sem allra best  og ég sendi kveðjur austur

Sigrún Óskars, 5.10.2008 kl. 14:36

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Hef fengið nóg af fréttum í bili...enda er ég bara smáagnar agnar smá doppa í þessu öllu saman þetta snýst um stærri klessu en mig.........

Hoppum í hringi og kyssumst í kross.

Knús á ykkur

Solla Guðjóns, 7.10.2008 kl. 13:50

4 identicon

Bara kvitta. Er að hugsa um að byrja að undibúa afmælið hans þorsteins. Hann er búinn að minka boðsfjöldann úr "öllum á Íslandi" niður í "Alla á Selfossi"

Kveðja Fjölskyldan Heiðarvegi 10 

Guðrún Guðmundsdóttir og strákarnir (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband