Leita í fréttum mbl.is

Áramótaheitin

Þau voru fjölmorg í ár. Að fara að hugsa betur um sjálfan sig, koma sér í form, status á dag á fésbókinni, og að fara að blogga meira. 

Það er skemmst frá því að segja að ég hef ekki staðið við eitt einasta þeirra. Jú jú, kannski farin að drekka aðeins meira vatn en maður gerði og blogga einstaka færslu. En það er líka allt of sumt.

En nú eru að koma mánaðarmót. Mánaðarmót, áramót, er það ekki svona næstum því það sama? Nei ég bara spyr. En nú fer maður vonandi að taka á því. En þar sem ég veit að ég er ég, þá ætla ég ekki að vera með neinar yfirlýsingar.

Annars er það að frétta að exemið er að hrjá hana Soffíu núna. Það hefur legið niðri núna um hríð, en nú er hún öll útsteypt í andliti og á annari hendinni. Síðast kom þetta í kinnarnar, nú er það á hökunni og í kringum munninn. Ekki mjög skemmtilegt. En það er töggur í stelpunni og hún lætur þetta ekki hafa nokkur áhrif á sig.

Mér gengur líka bara vel í skólanum. Er miklu mun skipulagðari núna er í fyrra, enda var það s.s. ekki erfitt að bæta. Er búin með fyrstu verkefnahrinuna og sú næsta tekur við.

Góðar stundir!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband