Leita í fréttum mbl.is

Talandi um að vera tæp.

Nú fór kellinginn alveg með það.  Drösla börnunum út í bíl i blyndbyl og ofankomu og keyra með þau í Egilsstaði í skygni sem var  - 2 metrar. Eldra barnið á leikskólann og litla með mömmu sinni í mömmuklúbb. 

Það er blyndabylur og ekkért ferðaveður, en ég fór samt af stað.  Ég þurfti jú að komast í minn mömmuklúbb.  Við erum farnar að hittast í gamla sláturhúsinu, sem nú heitir Vegahúsið.  Þar er búið að innrétta eins konar félagmiðstöð fyrir ungt fólk til að hittast.  Aðstaðan er mjög kósí, en í morgun var helst til kalt þarna.  Enda var litla dúllan mín ansi mikið farin að slappast undir það síðasta og við héldum að hún væri jafnvel komin með hita. Frown Þannig að mín fór og hrindi á heilsugæslustöðina og sagðist vilja tíma með hraði.  Ég fékk hann, en svo var barnið bara ekki það veikt.  Læknirinn sagði þetta bara kvef og mamman andaði léttar. Joyful

Við börðumst svo heim í jafnvel verra veðri en um morgunnin.  Ég hald að ég sé alveg búin að missa það að ana svona út í þetta veður.  En hvað á maður að géra.  Það er ALLTAF svona veður.  Jú ókey, það var kannski óvenju slæmt í dag, en....

Maður spyr sig hvenær í ókopunum það ætli að skána. Með vorinu?  Angry

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Það er eins gott að þú sért á góðum jeppa og vel dekkjuð. Það er allt í lagi að hafa snjó, en ekki endalaust fjúk og blindabyl. Hér fyrir sunnan er þá skaplegra veður, bara helv..... kalt. (þoli ekki svona frost). kveðja,

Sigrún Óskars, 31.1.2008 kl. 18:49

2 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Er reyndar ekki á jeppa, en samt á mjög góðum fjórhjóladrifnum.  Þessi kerra kémur mér á milli staða og það er gott. Enda Toyota.

Þórhildur Daðadóttir, 1.2.2008 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband