Leita í fréttum mbl.is

Bandið hans Bubba, bensínverð og fleiri skandalar

Nú er ég í algeru nöldeurstuði.  Það er bara allt þannig í dag.  Jújú ég hef það fínt hér á hostel mamma.  En hvert er þessi heimur á leiðinni? 

Bandið hans Bubba 

Mig langar að byrja á því að úthúða þeim þætti.  Ég gét bara ekki orða bundist.  Ég er sjálf ekki með Stöð 2 en sá hérna hjá honum bróður mínum upptöku af síðasta þætti.  Og ég á bara ekki orð.  Ég meina....  Er ekki búið að mjólka þessa belju aðeins of mikið?  Mér finnst þessi þáttur ekkért annað en velútþynnt útgáfa af öllu öðru sem hefur verið gert áður.  Bubbi er kokhraustur og veit alveg af sér, já og s.s. hinir dómararnir líka.  Ég horði á Idolið á sínum tíma, og á X-Faxtor líka. En það er líka bara komið gott.  Fínt, smá pása.  Þó svo að allir þessir þættir hafi verið stæling á vinsælu erlendu sjónvarpsefni, þá er þessi þáttur lakastur. Skopstæling á Rockstar-þáttunum.  Sem voru nú frekar spaugilegir útaf fyrir sig.  Og ég gét alveg sagt ykkur það að eina ástæðan fyrir því að ég fylgdist með þeim þáttum á sýnum tíma, var hann Magni okkar allra.  Nei þegar ég sé þætti eins og Bandið hans Bubba, þá er ég mjög fegin að ná ekki Stöð 2 á mínu heimili.  Nú dylst engum að Ásbjörn Morteins er hæfileikaríkur maður.  En hann á bara sjálfur að sjá um að flytja tónlistina en ekki að vera að tjá sig eitthvað í sjónvarpi.  Ég held að maðurinn ætti þá bara frekar að blogga ef hann þarf að koma skoðunum sínum á framfæri.  

Foreldrar eða ekki?

Og áfram held ég að skammast.  Það fer nefnilega í mínar fínustu þegar ég sé foreldra sem eru ekki foreldrar.  Ég vona að allir viti hvað ég er að tala um.  Fólk sem er að eignast börn, en má svo ekki vera að því að ala þau upp.  Jú jú, ég hef dóttur mína á Leikskóla, en ég reyni líka að verja tíma með henni á kvöldin og um helgar.  Það var hjá mér ein kunningjakona mín núna áðan sem á tvo stráka.  Hún mátti nú ekki vera að því að hugsa um eldri strákinn bara einan.  Hafði hann á leikskóla allann daginn alla virka daga og sendi hann svo upp í sveit til mömmu sinnar um helgar. Maðurinn hennar var, og er, aldrei heima og ef hann er heima þá liggur hann upp í sóf og.....       já og.....    Þið skyljið hvað ég meina.  En svo eignuðust þau annan strák.  Og mamman, sem er engin mamma, sat hjá mer núna áðan í 5 tíma.  Litla greyjið orðið svo pirrað og grét og grét.  Hann gtrét sig hálf hásan lital skinnið.  Og mamman pældi ekkért í því.  ,,Það er ekkért að honum, hann er bara að láta vorkenna sér" var viðkvæðið hjá henni.  En 3. mánaða barn grætur varla nema það sé eitthvað að.  Það er mín trú allaveganna. Kannsaki er ég ekki foreldranna best en þetta finnst mér frekar klént.  Ég reyni þó að hugsa um börnin mín.

Bévítans bensínverðið 

Já og svo er það bensínverðið.  Það hækkaði í dag, í hundrað, þúsundasta skiptið.  Það kostar orðið um 160 krónur líterinn.  Og það sem verst er að það þarf ekki að vera svona hátt.  Íslensk stjórnvöld taka til sín 70 krónur af hverjum seldum lítra af bensíni.  160 - 70 = 90.  90!!!  70 krónur af 90 það er nú töluvert.  Svo ég spyr: ,,Hvar eru stjórnvöld?" KOMMON!!!!

Það er ekki fyrir venjulegt fólk að lifa á Íslandi.

 

 


mbl.is Eldsneytisverð hækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér í einu og öllu. Það er bara æðislegt að geta nöldrað öðru hvoru, bara hollt og gott

Bensínverðið, er orðið algjört helvíti leyfi ég mér að segja, sorry orðbragðið, bara varð Það liggur við að maður hætti að keyra bíl eða eitthvað, þetta er bara hryllilegt, arg. Þessi stjórnvöld eru algjörlega að sökka feitt að gera ekki neitt í málunum. Nú nöldra ég, lala...

Sveinbjörg M. (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 21:37

2 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Fólk eins og ég, sem býr upp í sveit, hefur ekki það val að hætta að keyra.  Það eru 30 km. í næstu búð. Þannig að þetta kémur við kauninn á okkur.

Þórhildur Daðadóttir, 18.3.2008 kl. 11:50

3 Smámynd: Kjartan Magnússon

Það er svo sannarlega búið að mjólka þessa belju allt of mikið.

Kjartan Magnússon, 22.3.2008 kl. 23:07

4 identicon

Ég er alveg sammála þér um  Bubba greyjið hann er eins og ofdekrað barn sem vill láta taka eftir sér. Bensínverðið er nú bara tómt rugl og auðvitað getur íslenska ríkið gripið inn í ef það hefði áhuga á en það þarf nú etnhvernveginn að ná launahækkunum til baka

Ólöf (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 744

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband