Leita í fréttum mbl.is

Sorglegt

Fyrir einhverjum árum hefði maður haldið að svona lagað gæti bara átt sér stað í henni Ameríku. En á Selfossi, í fyrrum heimabæ mínum.  Fjölskylda mín býr þarna og þar er allavegana einn únglingur.  Ég er svo slegin, (ekki bíkstaflega samt) að ég veit bara ekkért hvað ég á að segja.  Hvað fær fólk til að géra svona?
mbl.is Börðu pilt með kúbeini
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er nú svoldið mikið ýkt á mbl.is verð ég nú bara að segja.

ég var þarna. ég var nú samt á móti þessu en strákurinn var búin að veraa að hóta hinum strákunum og svona en hann var s.s. kýldur af einum stráknum, sem er veikkur by the way! Hann fer á BUGL einu sinni í viku og er á lyfjum og sér alveg rosalega eftir þessu. hann bara ræður ekkert við sig. og síðan skarst einn inní leikinn og lamdi hann í bakið með kúbeininum en hann er líka í meðferð núna og er ekki frá Selfossi. En svona gerast ekki bara hlutirnir en eins og ég hef oft sagt.

en eins og fólk segir; selfoss er ekki lengur lítill, sætur og saklaus bær

sigríður tinna ben (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 21:27

2 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Mér er alveg sama hvernig aðstæður voru satt að segja.  Það er EKKÉRT sem réttlætir ofbeldi af þessu tagi.  Hvort sem þú ert veikur eða ekki eða reiður eða þér er ögrað.  Ofbeldi er ALDREI lausnin.  Og ég bara skil ekki að fólk skuli vera að reyna að réttlæta þatta.  Mér finnst það bara út í Hróa. Og ég verð svo reið.

Þórhildur Daðadóttir, 14.4.2008 kl. 11:26

3 identicon

hahahaha váá hvað er í gangi !?

gerið ykkur grein að unglingar skemmta ser svona í dag, þú ert bara eitthvað old ! fæddistu a þarseinustu öld?

hahaha það eru allir snargeðveikir á sinn hátt ;)

það sást ekki á þessum dreng semvar lamin, hann var kýldur & rétt danglað með kúbeini í hann. Foreldrar & fullorðið fólk gera of mikið úr hlutum! :'D þetta var núbara smá glens

meina strakurinn sem var lamin hann bara trylltist áttum við að standa þarna og gera ekkert? kannski míga á hann eða?

well þetta er komið nóg, passiði aðeins hverju þið trúið sem þið lesið af netninu :/

kv. stór "crimmar" frá selfossi... :'D

vondir menn (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 22:18

4 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

,,Rétt danglað í hann með kúbeini"  Hvað er að?!!!! Það er nú s. s. ekki skrítið að hann hafi tryllst.  Og hvað áttuð þið að géra?  Þið áttuð að sleppa því að ,,dangla" aðeins í hann með KÚBEINI.  Ég meina það. 

Það er nú ekki í lagi hjá fólki sem finnst í lagi að gera svona lagað.

Þórhildur Daðadóttir, 15.4.2008 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband