Leita í fréttum mbl.is

Egilstaðir sundurgrafnir

Já maður hefur sko ekki farið varhluta af þessum framkvæmdum á Egilstöðum.  Það er bókstaflega allt sundurgrafið og maður verður að taka á sig töluverða króka til að komast á áfangastað. Þessar gatnaframkvaemdir eru einhvernvegin allar að ské í einu, og ég hef ekkért á móti því.  Ég styð framþróun á meðan hún gengur út í öfgar.  Hvað varðar þetta blessaða Strik sem þeir eru að koma méð þá finnst mér það óþarfi.  Miðbær Egilstaða er fínn eins og hann er.  Með Kaupfélaginu, Söluskálanum og öllu.  Mér líkar hann allavegana vel.  En kannski er ég bara afturhaldsseggur eftir allt saman.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Ég man hvað það er geggjaður sumarpollur þarna fyrir austan. Annars hef ég nú ekki oft komið þarna. En kom þarna síðast 2007 en stjúpdóttir mín (þá) bjó þarna ásamt sínum fyrrverandi.  Nú þekki ég engann þarna svo að maður stoppar ekki nema rétt til að taka bensín ef maður er á ferðinni.

Knús og kvitt til þín.

JEG, 28.5.2008 kl. 15:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband