Leita í fréttum mbl.is

Nýjar tennur, skrið og 17. júní

Jæja, nú er ég búin að finna tvær tennur hjá litlunni.  Loksins!!! Hún er líka farin að skríða út um allt. Mér finnst það frábært og ég er að springa úr monnti.  Fór í Kaupfélagið í morgun og keypti 1140988780lnJ08Ftannbusta. Smile  Svo verður maður að fara að passa allt og alla því dýrið er komið á stað, farin að skríða. Kissing

Annars fórum við fjölskyldan á 17. júní hátíðarhöld á Egilstöðum.  Hlustuðum á aaaaalllllllllltttttttt of llllllaaaaaaaannnnnnngggggggaaaaaa hátíðardagskrá á meðan frumburðurinn var að bíða eftir að komast í hoppukastala, sem n.b. var ekki hægt að blása upp fyrr en að dagskrá lokinni, því að þetta var allt saman flutt inn í íþróttahús. Því að það var ekki allstaðar gott veður!!!! Það var ekki hægt að keyra barnadagskánna samhliða hátíðardagskránni eins og ef þetta hefði verið úti. (Þó það hefði s.s. alveg verið hægt) heldur var ekki hægt að byrja á henni fyrr en um kl. 4. en þá voru flestir krakkar ornir æfir af óþolinmæði og aðrir farnir heim.  Þess má géta að dagskráin byrjaði kl. 2, og reiknið nú.  Fólk var farið að fara löngu áður en henni lauk. Svo voru allir alveg búnir á því þegar heim var komið.

Mig langar að þakka Kristrúnu systir fyrir hjálpina með stelpurnar mínar. Ég hefði bilast ef hún og bóndi minn hefði ekki verið með mér.  InLove

En svo fann ég þessar tvær nýju tönnslur hjá dúlluni þegar ég ver að géfa henni að borða í gær.  Ég hoppaði næstum hæð mína, (barnið er að verða 9. mánaða).

 júní08 035 

Litla tönnsludúllan mín Grin

 

 júní08 003

Stóra rúsínan í hoppukastala á SjómannadaginnSmile

(ég gleymdi myndavélinni heima í gær)Angry


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf gott veður fyrir sunnan :)

Siggi D (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 21:01

2 Smámynd: JEG

Hahaha  é gsegji nú bara Vá hvað hún tekur tennur snemma.  *hóst* mín voru öll um 11 mánaða þegar  sú fyrsta kom. Já ekkert stress hér. Nú er sú litla orðin 14 mán og er bara með 2 tönnslur enn ekkert stresss. En ætlar að vera á sviðuðum tíma og strákarnir að sleppa sér en hún er að fikta við það núna 14 man.

Flottar skvísur sem þú átt.

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 18.6.2008 kl. 22:22

3 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Takk, fyrir það. Ég er reyndar búin að vera að bíða eftir tönnunum því frumburðurinn var 6 mánaða. Hún var á svipuðum aldri að skríða og labbaði með 1 árs. Sleppti sér ekki fyrr en 14 mánaða. En það liggur s.s ekkért á því

Þórhildur Daðadóttir, 19.6.2008 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 745

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband