Leita í fréttum mbl.is

Ég er nútímafýkill!

Það er nefnilega alveg merkilegt hvað maður er orðin háður nútímanum og öllum þessum þægindum sem fylgja honum. Ég lenti í því í sumar að uppþvottavélin mín bilaði, smá bilun sem hægt var að laga, en setti allt heimilislíf úr skorðum. 

Á laugardag síðasta var sjónvarpslaust heima hjá mér, þ.e. að sendir sjónvarpsins á Gagnheiði var óvirkur.  Þetta var alveg skelfilegt!!! Það bjargaði okkur að vera með gervihnattadisk sem hægt var að horfa á, en það eru náttúrulega bara erlendar stöðvar.  Svona er maður. 

Og nú er tölvan hjá mér biluð.  Og ég verð að gera svo vel að blogga í vinnunni.  Finnst það alveg hræðilegt en sætti mig við það. 

Hvernig lætur maður þegar rafmagnið fer?  Alveg friðlaus. 

Ég held bara að maður verði að fara að taka sér tak og vaska upp við kertaljós, allaveganna ef að það kémur eitthvað upp á . 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

ég er líka nútímafíkill, maður er orðin háður þessu öllu.

kveðjur til þín

Sigrún Óskars, 23.1.2009 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband