Leita í fréttum mbl.is

Þarf að fara að láta meira frá mér.

Þykist bara hafa svo mikið að géra.  Já, það er hörkupúl að vera í háskólanámi. Og það er líka bara hörkupúl að vera heimavinnandi.

Þetta er vanmetnasta starf í heimi,  húsmóðurstarfið. Hver hefur ekki heyrt setninguna: ,,Ég er bara húsmóðir!"  En það er sko ekkert bara að vera húsmóðir.  Það er endalaust eitthvað að starfa. Þvo þvott, skúra gólf, taka til.

Ég læt allt þetta s.s. ekki eftir mér, og er síður en svo að kvarta, maður gerir bara það sem maður þarf að gera.  Vantar bara afsökun fyrir þessu bloggleysi mínu.

Góðar stundir! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

hef oft heyrt þetta - ég er bara húsmóðir !! en í dag er þetta ekki svona - við konur erum líka hættar að hugsa svona sjálfar - það er hörku púl að vera húsmóðir, sérstaklega þar sem eru lítil börn - eins og hjá þér.

þú ert bara hörkudugleg að stunda háskólanám með húsmóðurstarfinu.

hvað ertu annars að studera í Háskólanum?

Sigrún Óskars, 25.10.2009 kl. 10:54

2 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Ég er að læra grunnskólakennarann.

Þórhildur Daðadóttir, 25.10.2009 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband