Leita í fréttum mbl.is

Það er af sem áður var

Sú var tíð að maður fór ekki í spjarirnar sínar nema einu sinni og setti þær svo beint í þvott. Maður fór í þær einu sinni. Þetta var þegar maður var ungur og barnlaus og útlitið skipti mann mestu máli í lífinu.  En svo eignaðist maður fjölskyldu, mann og börn, og fór svolítið að gleyma sjálfum sér.  Það gerist þegar að maður verður mamma.  Svo núna áðan þá stóð ég mig að því að stinga þeim aftur inn í fataskáp, buxunum sem ég var í á fundinum á föstudagskvöldið. Maður leggur áherslu á að þvo af börnunum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ bara að segja þér að ég er líka með bloggsíðu. Hún er www.blogcentral.is/trukkagellan.

Kv krisrtún

Kristrún Rós Rósmundsdóttir (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 803

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband