Leita í fréttum mbl.is

Gömul sannindi og ný

Þetta hef ég nú s.s alltaf vitað, að vaktavinna væri ekki fyrir fjölskyldufólk.  Enda er mér alveg voðalega illa við að vinna vaxtavinnu sjálf, með tvö lítil börn á heimilinu.  En stundum er ekki um annað að ræða.  Það er voða skítt.

 


mbl.is Vaktavinna skaðar fjölskyldulífið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Einusinni þótti mér ekkert vera betra en vaktavinna.

Núna eftir alllangann tíma frá vaktavinnu þá veit ég ekki hvernig það kæmi út fyrir mig, hvort mér fyndist hún eins góð og áður.

Þannig að..........

Þessi útkoma úr ransókninni kemur mér ekkert á óvart.

Ólafur Björn Ólafsson, 11.3.2008 kl. 23:25

2 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Nei það er satt, ég er með tvo lítil börn og ef ég kemst hjá því þá vil ég helst ekki vinna vaktavinnu.

Þórhildur Daðadóttir, 12.3.2008 kl. 10:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 797

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband