Leita í fréttum mbl.is

Konur án karla og karlar án kvenna

c_documents_and_settings_garen_mina_dokument_mina_bilder_punctuation

Já greinarmerkin géta breytt öllu.  Og auðvitað er það þannig að konur og karla géta ekki á hvors annars verið. 

Ég var að vinna með tveimur ungum konum í sumar.  Ég vil halda að þær séu ungar því þær eru á svipuðum aldri og ég.  Og þarna voru þær, þessar tvær ungu konur, í kaffitímanum, að ræða um karmennina í lífi sínu og hvað þær gætu nú ekki án þeirra verið, en önnur hafði verið án síns í ár einmitt.  Þá fór hin eitthvað að spá hvort hún hefði ekki stundað neitt kynlíf á meðan.  ,,Jú auðvitað, ég er ekki nunna!!!!  En svo kom nú í ljós að hún hafði einu sinni verið án kynlífs í heilt ár.  Og fannst hinni alveg rosalega mikið.  Og þarna sat hún ég kasólétt af barni nr. 2 og hlustaði á þessar umræður hjá konunum. En það er nú ekki bara kynlífið sem kynin sækjast efttir hjá hvort öðru.  Okkur finnst öllum gott að vera elskuð og að einhverjum þyki vænt um okkur, einhverjum öðrum en foreldrum systkynum eða öðrum skyldmennum.  Það er eithvað svo stórkostlegt við það að einhverjum sem einu sinni var algerlega ókunnugur skuli þykja svona vænt um mann.

Þannig að karlar eru glataðir á kvenna og konur eru glataðar á manna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Alltaf er gaman ef að einhverjum þykir vænt um mann

Heiður Helgadóttir, 7.4.2008 kl. 13:47

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Elskan mín minn karl er nú oftast miklu nær þér en mér.......þ.e.a.s.þarna autsnlands 12 daga á móti 6 dögum heima hjá mér/sérEn mikið er nú gott að fá hann heim.........en sko þetta er hægt í smá tíma....vont en það venst.

Solla Guðjóns, 8.4.2008 kl. 01:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 792

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband