Leita í fréttum mbl.is

Sólarsamba fyrir austan

sambaVið kallinn minn dönsum kannski ekki sólarsömbu í dag.  Þrátt fyrir glampandi sól og sumarblíðu.  15 stiga hiti á Egilstöðum, en því miður vantar mig hitamæli á eldhúsgluggan hjá mér svo ég veit ekki nákvæmlega hvert hitastigið er hjá mér.  En það er örugglega hátt.  Það er s.s. yndislegt veður á Héraði.  Það eina sem vantar er bara bikiní og kokteill. (nei djók).  En það er samt gott veður. 

En ástæðan fyrir því að ég er ekki að dansa sólarsömbu við kallkvölina mína er sú að hann er manna uppteknastur þessa dagana.  Suðburður er í fullum gangi og gengur bara vel.  Símon er uppi á öllum tímum sólarhrings því að maí 2008 023þessar skjátur spýta ungviðinu víst líka út á nóttunni.  Hvað er þetta með þær?  Sofa þær ekki?Police Þannig að ég er hálfgerð grasekkja þessa dagana.  Kallinn rétt má vera að því að koma í mat, ef hann má þá vera að því.  Ég þarf bara að fara að fá mér afleysingu.Devil  Nei, nei, þetta er allt í lagi.  Ég fæ að hafa hann hjá mér í ellinni, þegar teyngdasynirnir verða teknir við búinu og við sest upp á þá. Halo

En bless bless í bili.  Verð að fara að géra eitthvað, þrífa húsið eða eitthvað, mamma er sko að koma um helgina. Allt að vera spikk og span.

BÆÓ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Eins gott að hafa allt spikk and span þegar móðirin kemur í hús.

Gangi ykkur vel í sauðburði í góða veðrinu.

Sigrún Óskars, 7.5.2008 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 768

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband