Leita í fréttum mbl.is

Grasekkja í grasinu á grasinu, eða eitthvað.....

Ég er grasekkja, í bókstaflegri...

Bóndinn er í grasinu, á grasinu, eða hvað maður segir....

Það er s.s. heyskapur

Það var slegið á miðvikudag...

bundið í rúllubagga í gær...

og slegið meira í dag.

 

Og þar sem ég er með lítið barn, er ég voða mikið heima...

meðan Bóndinn er í grasinu.

Enda var húsmóðirinn á heimilinu búin að segja

að hann ætti að vera í fríi um Versló!!! Angry

 

Knús á línuna InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Flottur haus á síðunni

En já svona er lífið þegar maður býr í sveitinni. Hér er ekki friður í heyskap fyrir vinnu en kallinn er jú í fullri vinnu + að heyja hjá okkur, rúlla fyrir foreldra mína og nágrannann en þetta er þríeyki með tækin. En þetta reddast vonandi.

Frí um versló ??? hvað er það ??? ekki til hér því hann vinnur jú í Brú og það er verktíð sko.  En helv.... unglingarnir fá alltaf frí þegar þau vilja.

Knús og klemm austur.

JEG, 11.7.2008 kl. 18:53

2 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Takk fyrir það, hann er loksins orðin eins og ég vil hafa hann, hausin sko, á síðunni, ekki mér.

Það er ekki mikið um frí í sveitinni, við Bóndinn höfum ekki verið saman í fríi síðan....

           ...jamm svona er nú það.

Þórhildur Daðadóttir, 11.7.2008 kl. 23:25

3 Smámynd: JEG

Hihiihihi.... þú ert þá að glíma við sama vanda og ég ......hausinn. Á mér sko. Ekki í lagi.

En já frí það er nú það ég og kallinn minn höfum ekki faið í frí síðan 2003 eða fyrsta árið okkar í búskap. Þannig er það nú en það stóð vel á þá og verður kannski tækifæir til þess aftur .....einhverntíman....seinna.....

              ..........vonandi.

Votar kveðjur en það er farið að rigna hjá mér (gott fyrir gróðurinn enda of þurrt hér) og knús og klemm essgan.

JEG, 11.7.2008 kl. 23:50

4 Smámynd: Sigrún Óskars

Kveðjur að sunnan úr rigningunni.

Sigrún Óskars, 12.7.2008 kl. 15:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 763

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband