Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

Tjahh þá kannski helst að kurteisir og málefnalegir íslendingar séu líklegri til að sökkva með Icetanic

Magnús Egilsson (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 14:36

2 identicon

Já það er nefninilega það. ísland er Titanic. Brjálæðingarnir sem settu allt í botn og silgdu á miklum hraða þar til að það strandaði. Þá eru Brjálæðingarnir (sem söktu íslandi)l ,þessir einstaklingsinnuðu, fyrstir til og ruddust fram fyrir herramennina, (venjulega vinnandi íslendinga). Brjálæðingarnir tróðu sér í þá fáu báta sem til voru og silgdu í burtu, björguðu sér og öllu sem þeir áttu og horfa(nútíð) á Ísland sökkva með öllum löndum sínum innanborðs. Og gætu ekki verið meira sama. Þetta væri efni í nýja Titanic mynd. En hvern myndi hanga á súlunni í þeirri mynd. Ég vona að þessir Brjálæðingar hafi satlbragð í munni og haldi sig langt frá peningum landsmanna í framtíðinni. Byggið ykkar eigið skip án kosnaðar annarra. Fólk hefur verið sett í steinin fyrir minna.

Lindal (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 17:23

3 identicon

Er ekki betra að deyja sem herramaður og hetja sem hætti eigin lífi fyrir aðra en að lifa eftir að hafa troðið aðra undir? 

En auðvitað veit maður ekki hvað maður myndi gera þegar svartur kaldur sjórinn og drukknun er það eina sem bíður manns.  Kannski tekur hræðslan og þörfin fyrir að lifa af yfir.

Í sambandi við Titanic.  Konur og börn fengu forgang í bátana sem og ríkari menn.  Voru ekki bara fleiri efnaðir bandaríkjamenn um borð og fleiri breskir verkamenn.  Hafði þetta eitthvað með kurteisi bretanna að gera?

Heiðrún (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 23:15

4 identicon

Það má ekki gleyma því Tryggvi að ísjakinn gerði rifu á annaðhvort fjögur eða fimm fremstu bilin, ekki bara tvö. Hitt er rétt að þessi "sparnaður" í hæð skilrúmana dæmdi skipið þessa örlagaríku nótt.

Mig minnir alveg endilega að það hafi verið 5 frekar en fjögur.

Skipstjórinn gerði einnig þau mistök að að setja í bakkgír og beygja í staðinn fyrir að auka hraðann og beygja, fræðingar hafa fundið það út að þá hefði það sloppið, eða allavega komið göt á hólf frekar kannski inn fyrir miðju sem hefði verið betra fyrir skipið því þá hefði ekki fremsti (eða þess vegna aftasti) hlutinn eingöngu fyllst og skipið farið að halla.

 Þá hefði verið tími til að koma Carpatiu að og jafnvel Californian líka.

 En þar sem að þú ert greinilega áhugamaður um skipið, ertu þá ekki búinn að sjá Ghosts of the Abyss?

Svakalega vönduð heimildarmynd.

Sigurbjörn Arnar Jónsson (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 07:02

5 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Örrugglega allt mjög áhugaverð skrif.  En ekki datt mér nú í hug að bera þetta saman við nútíma Ísland.  Var bara að spá í munin á þjóðunum, og álfunum þá kannski líka. 

Þórhildur Daðadóttir, 23.1.2009 kl. 18:44

6 identicon

Góðan daginn...

verð nú að svara honum Tryggva hérna að ofan...  þannig er nú mál með vexti að ég er búinn að stúdera Titanic nánast allt mitt líf og á ég stál úr því og kolamola.. Málið með stálið sem skipið var byggt úr, rannsóknir sem hafa verið gerðar á því sýndu að stálið var nánast eins gott og notað er í skipasmíðum í dag.. það var haldið fram í allt að 90 ár að stálið sem Titanic var byggt úr væri of stökkt... og að sá fimburkuldi sem var þegar skipið fórst hefði gert stálið ennþá stökkara.. en menn hafa gert ýmsar prófanir á stálinu og álagsprufur..  en þegar menn fóru að rannsaka hnoðin sem voru notuð að þá kom í ljós að þau voru ónýt.. stálblandan sem var notuð í hnoðin var vitlaus.. þannig að hnoðin urðu mjög léleg. 

Vatnsheldu skilrúmin em voru 16 talsins náðu bara 2 metra upp fyrir kjöl-línu (uppfyrir sjávarmál).. En ástæðan fyrir því að þau voru ekki hærri var einfaldlega sú að menn töldu ekki að þau þyrftu að vera hærri.. því það versta sem menn sáu fyrir sér var það ef skipið sigldi á klett.. Og ef Titanic hefði siglt beint á jakann, að þá hefði það ekki sokkið.. þá hefði stefnið beglast og skilrúmin virkað fullkomlega.. svona svipað eins og þegar Stockholm sigldi á Andrea Doria. 

þeir sem hönnuðu skipið var sagt að reyna að nota eins lítið stál í skipið eins og unnt væri.... annars hefði skipið orðið of þungt og of dýrt að reka það. En já það er líka rétt að ef þeir hefðu ekki sett í bakk, heldur bara rekið stýrið í botn.. að þá hefði Titanic að öllum líkindum sloppið við jakann. Þegar þeir settu í bakk, að þá minnkaði þrýstingurinn á stýrið sem gerði að að verkum að skipið beygði hægar en það átti að gera.. en reglan við svona aðstæðum er sú að ef þú sérð ekki fram á að ná að beygja.. að þá áttu að draga eins mikið úr ferðinni og unnt er og sigla beint á.. en auðvitað eru ósjálfræð viðbrögð að beygja frá ef maður er að sigla á eitthvað, og jafnvel smella í bakk.. myndu örugglega flestir bregðast þannig við.

En Tryggvi, ég er ánægður með textann hjá þér hérna að ofan, las hann allann og hafði mjög gaman af :) 

vonandi hefur þetta innlegg mitt frætt einhvern :)

Guðmundur Már (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 04:27

7 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Já ég er margs vísari.

Þórhildur Daðadóttir, 27.1.2009 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband