Leita í fréttum mbl.is

Nú varð mér á

Og viðurkenni mistök mín fúslega.  Uppskriftin í síðustu færslu er af jólaköku en ekki brúnköku.Blush Bið ég alla ynnilega afsökunar á þessari skyssu minni og læt fylgja hér réttu uppskriftina af brúnkökunni hennar mömmu.  Smile

BRÚNKAKA mömmu

125 gr. smjörlíki

150 - 170 gr. púðursykur

½ tsk. kanill

1 egg

½ tsk negull

½ tsk sódaduft

250 gr. hveiti

1½ dl. súrmjólk

Og gangi nú öllum vel með baksturinn. SmileInLove

 

 

Sparnaðarráð dagsins í Sparibók Landsbankans:

,,043 Þú gétur sparað þér eldhúsrúllukaup ef þú ert með nóg af viskastykkjum og tuskum í eldhúsinu." 

Þekki þetta vel.  Ég keypti ekki eldhúsrrúllur í einhver 3 ár eða eitthvað. En ég var líka alltaf að þvo viskastykki og tuskur, svo það er spurning hvort þetta spara þvottaefni.  Nota enþá viskastykki stundum til að þurrka framan úr börnunum (en þau verða að var alveg hrein)Smile Svo að það er ekki endilega nauðsynlegt að eiga eldhúsrúllur í eldhúsinu.

Og hérna er einn rúllubrandari (reyndar ekki eldhúsrúllubrandari heldur klósettpappírsbrandari)

Konan: ,,Ég er með svo lítil brjóst, hvernig ætli ég géti fengið stærri?"  

Karlinn: ,,Taktu klósettpappír og nuddaðu honum í skoruna á milli brjóstana."

Konan: ,,Ha, virkar það?"

Karlinn: ,,Nú það virkar á rassinn á þér" 

 GrinDevilGrinDevil

Hefði ég gengið frá mínum manni ef hann hefði sagt eitthvað svona.  Angry

Eigið svo góða helgi öllsömul 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband