Leita í fréttum mbl.is

Aumingja konan

Ég vorkenni Lisu Maríu alveg óskaplega.  Ekki samt fyrir að vera ólétt, það sko bara gaman og gleðilegt.  Nei, ég vorkenni henni óskaplega fyrir að vera endalaust í skugganum af föður sínum.  Sjáið bara fyrirsögnina ,,Afkomendum Elvis fjölgar".  Ekki ,,Lísa María á von á barni, nei, allt þarf að snúast um kallinn, sem búin er að vera dauður í 30 ár.  KOMON!! Konugreyjið á aldrei eftir að njóta sammælis.  Enda held ég að hún hafi löngum átt dálítið bágt.  Ég meina hún giftist Mikael Jackson.  Og hún sem er alveg jafn rík og hann, ef ekki ríkari.  Nei, hún á sko samúð mína alla, þessi kona sem aldrei fær að vera hún sjálf.  Hún fær aldrei að vera Lísa María, heldur skal hún vera dæmd til að vera alltaf dóttir hans Elvis. 

 


mbl.is Afkomendum Elvis fjölgar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Já maður er heppin að vera ekki frægur eða undan einhverjum frægum.

Sigrún Óskars, 7.3.2008 kl. 17:15

2 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Ekki vorkenni ég henni, held að henni sé alveg sama, enda orðin vön þessu

Heiður Helgadóttir, 9.3.2008 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 797

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband