Leita í fréttum mbl.is

Ég er tíbískur íslendingur.

Hvað er á seiði hérna.  Er allt á leiðinni til andsk....  Hvert er þetta þjóðfélag á leiðinni.  Lætur þessi þjóð virkilega endalaust vaða yfir sig með endalausum hækkunum á eldsneyti og mat, og já bara öllu öðru.  Jú, jú launin hækka, en það hækkar líka allt annað.  Og þá meina ég ALLT ANNAÐ.  bensínið kostar orðið formúlur og svona fólk eins og ég, sem býr upp í sveit og þarf að nota bíl.  Hvers eigum við að gjalda.  Eða blessaðir bændurnir, sem lepja nú þegar flestir dauðann úr skél. Það hækkar allt, áburðurinn, bensínið.  En hvað kémur í staðinn?  Umræða um að leggja niður verndartolla og fara að flytja inn hræódýra elrlenda vöru sem myndi endanlega fara með bændastétt Íslands í gröfina.  Eigum við ekki að standa vörð um arfleið íslensks landbúnaðar? Eða er öllum bara nákvæmlega sama þó að heil stétt sé á kúbunni, bara á meðan fólk fær sitt ódýra kjöt eða ódýru kartöflur.  Ég er ekki að segja að það eigi að hækka allar landbúnaðarvörur upp úr öllu valdi.  Það ætti miklu frekar að hækka laun fólks í landinu svo það hefði nú efni á því að borga aðeins meira fyrir vörunna.  Og hvar eru stjórnvöld?  Hækkun persónuafsláttar, minn rass,  meiri hlutinn af þeim peningum fer beint aftur til ríkisins í formi skatts.  Það er ekki í lagi sko...  Og fólk segir bara já já og amen. Tuðar kannski yfir þessu í nokkra daga en svo ekki meir.  Ég efast t.d. stórlega um að ég géri sjálf nokkuð annað í málinu en að skrifa þennan pistil.  Ég er jú alveg tíbískur íslendingur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þetta er íslenska ÞRÆLSLUNDIN sem velfur þessu

Brynjar Jóhannsson, 8.3.2008 kl. 23:13

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Það vantar í okkur að mótmæla, við bara kaupum bensín sama hvað það kostar.

Sigrún Óskars, 9.3.2008 kl. 17:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 797

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband