Leita í fréttum mbl.is

Nú er ég í vondum málum, tralalalaaaa!!!!!!

Vinnukonan sagði af sér.  Sú sem sér um uppvaskið.  Eldgamla uppþvottavélin mín er hætt dyggri þjónustu.  Og ég með fullt af fólki í mat um helgina. Vinkonu mína að sunnan og TVEIR gaurar.  Og ég þarf sjálf að sjá um uppvaskið.       Búhú!!!!!!    

 320px-SMirC-cry.svg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Þú ert ekkert í svo slæmum málum, maður er enga stund að vaska upp svo þornar þetta í grindinni. Ég vaska alltaf upp "í höndunum" eins og sumir segja, hef aldrei átt uppþvottavél.

Sigrún Óskars, 7.6.2008 kl. 15:09

2 Smámynd: JEG

Pirrandi þegar svona bilar. Mín bilaði í vetur og var það nú svo fáránleg bilun að hálfa hefði verið nóg.

En eins og Sigrún segir þá er maður jú ekki lengi að vaska upp en vaninn er að vélin þvær vel. ......en það þarf að raða í kvíkindið og taka úr henni líka.

Knús á þig.

JEG, 7.6.2008 kl. 23:18

3 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Ég veit s.s. vel að ég er ekki nokkra stund að vaska upp.  Maður er bara svo góðu vanur að maður shjokkerast þegar heimilistækin bila.  Ég vaskaði líka upp fyrstu 5 búskaparár mín.  Þetta er ekkért mál.  En manni finnst þægilegra að láta vélina vaska upp.

Og þær vaska líka betur upp, finnst mér.

Þórhildur Daðadóttir, 9.6.2008 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hugrenningar húsmóður í námi

Þórhildur Daðadóttir
Þórhildur Daðadóttir

Hér koma nokkrar hugrenningar húsmóður í námi. Svona er þetta bara. :)

Email: simonogtota@simnet.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 775

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tenglar

Vefsíðulistinn

Mjög góður listi yfir vefsíður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband